Home » news

news

ช่องวัน31 และ AIS PLAY เอาใจคอบอล เตรียมถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก โดยสามารถรับชมผ่านทางฟรีทีวีบนช่องวัน31 และรับชมบนหน้าจอออนไลน์ผ่าน AIS PLAY สำหรับ ช่องวัน31 นับว่าเป็นอีกหนึ่งฟรีทีวีชั้นนำของไทย มีเป้าหมายในการนำคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายให้คนไทยได้รับชม โดยแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ทัพช้างศึกมีโปรแกรมลงแข่งขันถึง 3 นัด ประเดิมนัดแรก 25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย

ส่งแรงเชียร์ทัพช้างศึก! ศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก 25, 28, 31 ตุลาคมนี้ ดูสดทางช่องวัน 31

25, 28, 31 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด! ศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ดูสดทางช่องวัน 31 ช่องวัน 31 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ AIS และยืนยันความพร้อมทุกฝ่ายในการถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย พร้อมชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมรับชมการแข่งขันและส่งแรงใจเชียร์ทัพช้างศึก ดูฟรีทุกแมตช์ โดยทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงแข่งขันถึง 3 นัด ประเดิมนัดแรก 25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลียตั้งเป้าคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อคว้าตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ต่อไป นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายว่า “เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของ AIS ในเรื่องของการเป็นตัวจริงด้านคอนเทนต์ฟุตบอลไทย เราได้ทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างต่อเนื่องเพื่อนำการแข่งขันรายการต่างๆ ที่มีความสำคัญและได้รับความสนใจจากแฟนบอลมาให้คนไทยได้รับชมกันแบบติดขอบจอ แน่นอนว่าเราได้สร้างมิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยกับการถ่ายทอดสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง AIS PLAY ให้แฟนบอลได้เปิดประสบการณ์การรับชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งศึกไทยลีก 1-3 ที่เริ่มต้นอย่างเข้มข้นดุเดือด หรือแม้แต่ศึกเอฟเอคัพ ลีกคัพ และล่าสุดกับฟุตบอลทีมชาติไทย ในรายการ …

ส่งแรงเชียร์ทัพช้างศึก! ศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก 25, 28, 31 ตุลาคมนี้ ดูสดทางช่องวัน 31 Read More »

ดูบอลออนไลน์ U23

เอาใจคอบอล! “ช่องวัน31” จับมือ “สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ” และ “AIS” ถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก

25, 28, 31 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาด! ศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ดูสดทางช่องวัน 31 ช่องวัน31 และ AIS PLAY เอาใจคอบอล เตรียมถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก โดยสามารถรับชมผ่านทางฟรีทีวีบนช่องวัน31 และรับชมบนหน้าจอออนไลน์ผ่าน AIS PLAY สำหรับ ช่องวัน31 นับว่าเป็นอีกหนึ่งฟรีทีวีชั้นนำของไทย มีเป้าหมายในการนำคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายให้คนไทยได้รับชม โดยแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ทัพช้างศึกมีโปรแกรมลงแข่งขันถึง 3 นัด ประเดิมนัดแรก 25 ตุลาคม 2564 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย ช่องวัน31 และ AIS PLAY จะร่วมกันถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทยชุด U23 ในศึก ชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย งานนี้ทัพช้างศึกอยู่ในกลุ่มเจ ประกอบไปด้วย ไทย, มาเลเซีย, …

เอาใจคอบอล! “ช่องวัน31” จับมือ “สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ” และ “AIS” ถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก Read More »